Valentine tặng gì cho bạn gái: top những món quà Valentine ý nghĩa cho nàng mùa 2018

Xoay quanh câu hỏi Valentine tặng gì cho bạn gái, các chàng trai thường chọn những món quà ngộ nghĩnh, dễ thương cho người yêu. Với những cặp đôi mới yêu, bạn nên chọn những món quà ý nghĩa hơn, nhằm thay lời muốn nói, dễ chiếm được cảm tình của nàng hơn.

Ngày đăng: 15-01-2018

2,433 lượt xem

Dưới đây là top những món quà Valentine ý nghĩa cho nàng mùa lễ Tình nhân 2018, các chàng không cần đắn đo Valentine tặng gì cho bạn gái nữa nhé.

 

valentine tặng gì cho bạn gái

Valentine tặng gì cho bạn gái??!!

icon-dong-hungole-blog (400) Quà Handmade icon-dong-hungole-blog (400)

Đứng đầu danh sách tặng quà chính là những món quà tự tay các chàng làm. Bởi chẳng gì ý nghĩa và lãng mạn bằng việc bạn trai dốc lòng suy nghĩa và thực hiện một món quà dành riêng cho mình. Món quà có thể đơn giản: miếng bánh kem ngọt ngào hoặc một cái vòng tay dễ thương…

 

valentine tặng gì cho bạn gái

Hộp quà handmade

 

 icon-dong-hungole-blog (520) Mỹ phẩm trang điểm icon-dong-hungole-blog (520)

Các cô gái sẽ không ai có thể cưỡng lại các loại mỹ phẩm. Bạn có thể mua lẻ từng sản phẩm như thỏi son, phấn má, kem dưỡng… đây chắc chắn là món quà các nàng sẽ cực kỳ thích

 

 valentine tặng gì cho bạn gái

Son môi - món quà bất cứ cô gái nào cũng thích

 

icon-dong-hungole-blog (239) Trang sức icon-dong-hungole-blog (239)

Các chàng có thể chọn một loại trang sức đơn giản tặng cho một nửa của mình. Ví dụ như: dây chuyền khắc tên, lắc tay…

 

valentine tặng gì cho bạn gái

Vòng tay đôi

 

icon-dong-hungole-blog (360) Hoa và socola icon-dong-hungole-blog (360)

Đây là luôn là món quà chủ đạo cho dịp lễ Valentine, nếu thấy khó trong việc nghĩ Valentine tặng gì cho bạn gái, các chàng hãy cứ làm theo cách truyền thống này. Ngoài ra, cũng có thể kết hợp với việc tặng hoa cùng mỹ phẩm hoặc trang sức… hãy đến shop Quang Minh chọn cho nàng một bó hoa hoặc hộp hoa phù hợp, anh chủ sẽ tư vấn để bạn có thể tặng nàng một cách lãng mạn nhất.

 

valentine tặng gì cho bạn gái

Bó hoa Valender xinh đẹp, bạn có thể mua tại đây

 

Ở trên là những món quà đặc biệt để bạn có thể tham khảo khi đang đau đầu với câu hỏi Valentine tặng gì cho bạn gái. Nhưng, bạn nên nhớ rằng, giá trị món quà không quan trong bằng tấm lòng, hãy tặng món quà vừa túi tiền nhưng thật ý nghĩa, nàng sẽ hiểu được những điều bạn muốn nói. Chúc các cặp đôi có một ngày lễ Tình nhân 2018 thật ấm áp, hạnh phúc!!!

 

valentine tặng gì cho bạn gái

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

About hoalavender.com