Dạo một vòng thị trường hoa 20 – 10 năm 2016

Năm nào cũng vậy, dịp 20 – 10 là lúc dịch vụ kinh doanh hoa làm quà tặng ngày này vô cùng phát triển.

Ngày đăng: 19-10-2016

2,429 lượt xem

Nguồn: hoalavender.com
  • Hoa tươi

Theo cách thông thường, hoa tươi vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên khi chọn hoa làm quà tặng vì vẻ đẹp rạng rỡ và vô cùng chân thật của nó.

Chỉ nói đến riêng hoa tươi dạng bó, mức giá dao động trong khoảng 400 đến 2 triệu đồng/bó tùy loại hoa tươi khác nhau.

 

 

Dạo nhiều shop bán hoa tươi có tiếng Sài Gòn, hầu như các cửa hàng đều đã chốt xong mọi order và ngưng chốt đơn hàng mới do quá tải.

Nhìn chung hoa tươi năm nay cũng rất đẹp và luôn thu hút bởi chủng loại phong phú, giá cả có phần nhỉnh hơn so với các năm trước.

  • Hoa sáp thơm

Một loại hoa đang làm mưa làm gió trong giới trẻ không thể kể đến là loại hoa hồng sáp. Ưu điểm của hoa hồng sáp có lẽ là mùi thơm nồng và chưng được rất lâu. Phong cách gói hộp cũng rất sang trọng và bắt mắt.

 

Theo chân nhiều người kinh doanh buôn bán hoa hồng sáp, thì loại hoa này được giới thiệu được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Giá tại Việt Nam, hoa hồng sáp thơm dao động trong khoảng 20 đến 30 nghìn/bông.

Nhiều khách hàng cũng order tận các website của bán hàng của Trung Quốc để mua được với mức giá mềm hơn hẳn.

  • Hoa lavender khô

Hoa lavender khô được nhiều cửa hàng buôn bán gần như quanh năm nhưng rộ lên vào khoảng sau tháng 9 do thời gian này các nông trại hong khô lavender trên thế giới bắt đầu xuất hàng đi.

 

 

Nhìn chung hoa lavender có đặc tính li ti, cành mảnh. Phải bó rất nhiều cành lại với nhau bạn mới sở hữu được một đóa lavender.

Những bó hoa lavender khô tặng 20 – 10 khủng nhất chỉ rơi vào tầm giá 400k là cùng.

Hoa lavender khô tặng 20 – 10 nhìn chung màu sắc không quá rực rỡ nhưng cũng khá phù hợp với một số khách hàng yêu thích sự tự nhiên và mùi thơm từ tinh dầu có sẵn trong loài hoa này.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

About hoalavender.com