Mua hoa lavender khô cho ngày của mẹ 2016

Năm nay Ngày của mẹ rơi vào ngày 8/5/2016. Bạn đã chuẩn bị món quà gì hay để bày tỏ tình cảm yêu mến với Mẹ chưa? Mua hoa lavender khô tặng mẹ là một gợi ý nhanh – gọn – ý nghĩa dành cho bạn. Việc mua hoa lavender khô là một quyết định cực kỳ sáng suốt

Ngày đăng: 05-05-2016

2,748 lượt xem

Mua hoa lavender khô đợt này – hàng mới nhập – đẹp khỏi chê

Shop Hoa Khô Quang Minh của mình vừa về một lô hàng hoa Lavender khô chất lượng đúng chuẩn luôn. Bạn hãy thử nghía qua những bó hoa lavender khô thô nguyên bó chưa lên mẫu dưới đây. Điều đặc biệt là hoa có chất tím rất tươi, sáng, thân còn phảng phất màu xanh rất tự nhiên. Hàng Authentic chính hãng nhập Pháp nhé, hương thơm tự nhiên mê ly luôn.

Mua hoa lavender khô cho ngày của mẹ 2016

Mua hoa lavender khô tặng mẹ có phù hợp

Hoa lavender khô rất phù hợp với phụ nữ, đặc biệt là lứa tuổi trung niên bởi hương thơm đặc tính an thần, thư giãn, giúp tinh thần cũng minh mẫn, phấn chấn hơn. Tặng mẹ một đóa hoa thơm còn gì bằng.

Mua hoa lavender khô cho ngày của mẹ 2016

Xem thêm về mẫu hoa lavender khô dạng bó

Mẹ cũng không thích món quà quá vật chất hay rườm rà đâu. Chọn mua một đóa hoa lavender khô được gói ghém kĩ càng là đủ bày tỏ tất cả tình yêu với mẹ rồi.

mua hoa lavender khô

Xem thêm về mẫu hoa lavender khô dạng hộp

Đối với những bạn đi học xa, việc đặc mua một đóa hoa lavender khô gửi về tặng mẹ cũng là một giải pháp hay cho ngày này. Nhớ là đừng quên Ngày của mẹ đấy nhé, vì mẹ đã vất vả như thế để nuôi nấng, dạy dỗ ta không lớn mà. 

Mua hoa lavender khô cho ngày của mẹ 2016

Gọi cho Hoa khô Quang Minh 0978 176 836 để tham khảo mức giá sỉ hấp dẫn tại shop hoặc yêu cầu gia công cụ thể theo yêu cầu về số cành hay phong cách thiết kế Hoa lavender khô. Hoa khô Quang Minh luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Nguồn: Blog hoa LAvender.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

About hoalavender.com